Dâu Teen_Super Vip Report
Tổng số bài gửi : 156 CP : 654 Thanks : 4 Join date : 05/07/2011 Age : 27 Đến từ : K-pop =]]]]
| Tiêu đề: [05.08.2011] Xem sự thành công của Girls 'Generation thông qua bốn năm của họ Fri Aug 05, 2011 2:39 pm | |
| ㆍ Sốt Hallyu hàng đầu, nhóm nhạc nữ châu Á
Ngày 05 tháng 8 năm 2007, chín cô gái xuất hiện trên một chương trình âm nhạc công cộng dưới tên So Nyeo Shi Dae, đi ra ngoài vào thế giới. Tên nhóm, So Nyeo Shi Dae, đã được thực hiện với ý nghĩa ", thời gian cho những cô gái chinh phục đã đến." Theo công ty của họ, SM Entertainment, họ đã trải qua một số lượng lớn thực hành và đồng hóa mỗi thành viên để thu hút phổ biến, và với ca hát và mức độ tuyệt vời của đồng bộ chuẩn bị ra mắt và đồng thời làm say đắm công chúng. Và chính xác bốn năm sau Girls 'Generation, biểu tượng của nền văn hóa pop, đi ngoài châu Á và vào châu Âu, họ là những người chạy phía trước của Hallyu. Ngay bây giờ đó là "Girls 'Generation".
Một cách nghiêm túc, bài hát đã làm cho đường cho thời kỳ vàng son của Girls 'Generation là ca khúc tiêu đề từ mini album của họ phát hành trong tháng 1 năm 2009, "Gee".
Đó là một bài hát sau khi nghe nó chỉ một lần bạn có thể dễ dàng chọn đỉnh cao, một cái gọi là "móc bài hát". Nó không cường điệu khi nói rằng nó được trang bị với các từ lặp đi lặp lại và giai điệu dễ dàng để theo. T-shirt và quần jean màu sáng cho thấy thời trang của các cô gái và biên đạo múa làm cho bạn di chuyển bên này sang bên kia, nó thu hút bùng nổ trắng. Đây là video ca nhạc đầu tiên nhận được hơn 1.000.000 lượt truy cập trong vòng một ngày phát hành, album bán được hơn 100.000 bản. Chưa kể, họ quét và thống trị các chương trình âm nhạc và biểu đồ nhạc ở vị trí đầu tiên. Girls 'Generation, giống như lời bài hát của họ, đã trở thành ngôi sao "sáng sủa để đôi mắt sáng mù" cơn sốt "Gee" thậm chí còn nhận được như một hiện tượng xã hội. Sau đó, họ vẫn tiếp tục với các hit như "Tell Me Your Wish" và "Oh!".
Sau khi lấy được một chỗ đứng chắc chắn trong nước, Girls 'Generation vào thị trường Nhật Bản vào mùa hè năm ngoái.
Nếu phần lớn của các fan hâm mộ Hallyu sau đó có phụ nữ trong độ tuổi ba mươi và tuổi bốn mươi của họ, giới thiệu Nhật Bản Girl's Generation đã được đóng gói với chủ yếu là phụ nữ trẻ trong thanh thiếu niên và tuổi đôi mươi. Ngay cả ở Nhật Bản, họ đã được phổ biến khi họ xuất hiện lần đầu tiên tại quốc gia đó. Trong thời hạn một tháng đầu tay của họ vào tháng Mười, họ trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên vượt qua con số 100.000 album bán ra, đạt danh hiệu Golden Disk. Với việc phát hành của "Gee", họ đến đầu tiên trên bảng xếp hạng Oricon. Các phương tiện truyền thông địa phương của Nhật Bản cho biết đây là một "gây sốc của Nhật Bản hạ cánh" cho thấy lãi suất cao, làm cho tiêu đề tin tức của đài NHK phát sóng. Với thành công lớn tại Nhật Bản, Girls 'Generation định vị bản thân như nhóm nhạc nữ tốt nhất châu Á.
Trong tiếp thị trên thế giới Girls 'Generation, YouTube và mạng Internet đóng một vai trò lớn. Cho dù ở châu Âu, Hoa Kỳ, hoặc bất cứ nơi nào, với một cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các video âm nhạc K-Pop và biểu diễn, một sức mạnh đáng kể trong việc nâng cao nhận thức của Girls 'Generation. Cùng với các ca sĩ đồng nghiệp từ công ty của họ, họ tổ chức thành công một buổi hòa nhạc ở Paris hồi tháng Sáu năm ngoái. Những người châu Âu trẻ hát theo bài hát Hàn Quốc và sự nhiệt tình, và trạng thái này chưa từng nhận được sự chú ý tại Hàn Quốc. | |
|