SNSD Fansite

SNSD Fansite
 
Trang ChínhPortal*Latest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

<div style="background-color: none transparent;"><a href="http://www.rsspump.com/?web_widget/rss_ticker/news_widget" title="News Widget">News Widget</a></div>
Bài gửi sau cùng
Bài gửiNgười gửiThời gian
[�] xin chào... nhớ nhau khôngggg Sun Feb 14, 2016 2:35 am
[�] [30-03-2014]Girls' Generation khép lại chuỗi hoạt động quảng bá cho "Mr.Mr" trên sân khấu "Inkigayo" Tue Jul 08, 2014 10:20 am
[�] [RULE] Rule của box Artwork Wed Feb 05, 2014 9:10 pm
[�] New Selca of Na với que kem!!! Fri Dec 20, 2013 10:07 pm
[�] [Fanfic - Longfic] Cô gái mù - JeTi (Chương 1) Thu Feb 07, 2013 3:28 pm
[�] KDream 2013 Fri Jan 04, 2013 9:03 pm
[�] [GÓP Ý] Một chút ý kiến Wed Dec 19, 2012 8:14 pm
[�] [TuyểnZk] Cần tuyển vk nè Wed Dec 19, 2012 8:08 pm
[�] [ANN] Thông báo toàn 4rum Wed Dec 19, 2012 7:21 pm
[�] [TuyểnGiaPhả] Tuyển thêm thành viên cho ╬♀Håþþÿ ƒαm™♂╬ Tue Sep 25, 2012 8:31 pm

 

 [05.08.2011] Xem sự thành công của Girls 'Generation thông qua bốn năm của họ

Go down 
Tác giảThông điệp
Dâu Teen_Super Vip
Report
Report
Dâu Teen_Super Vip


Tổng số bài gửi : 156
CP : 654
Thanks : 4
Join date : 05/07/2011
Age : 26
Đến từ : K-pop =]]]]

[05.08.2011] Xem sự thành công của Girls 'Generation thông qua bốn năm của họ Empty
Bài gửiTiêu đề: [05.08.2011] Xem sự thành công của Girls 'Generation thông qua bốn năm của họ   [05.08.2011] Xem sự thành công của Girls 'Generation thông qua bốn năm của họ I_icon_minitimeFri Aug 05, 2011 2:39 pm

[05.08.2011] Xem sự thành công của Girls 'Generation thông qua bốn năm của họ PzaIY

ㆍ Sốt Hallyu hàng đầu, nhóm nhạc nữ châu Á


Ngày 05 tháng 8 năm 2007, chín cô gái xuất hiện trên một chương trình âm nhạc công cộng dưới tên So Nyeo Shi Dae, đi ra ngoài vào thế giới. Tên nhóm, So Nyeo Shi Dae, đã được thực hiện với ý nghĩa ", thời gian cho những cô gái chinh phục đã đến." Theo công ty của họ, SM Entertainment, họ đã trải qua một số lượng lớn thực hành và đồng hóa mỗi thành viên để thu hút phổ biến, và với ca hát và mức độ tuyệt vời của đồng bộ chuẩn bị ra mắt và đồng thời làm say đắm công chúng. Và chính xác bốn năm sau Girls 'Generation, biểu tượng của nền văn hóa pop, đi ngoài châu Á và vào châu Âu, họ là những người chạy phía trước của Hallyu. Ngay bây giờ đó là "Girls 'Generation".

Một cách nghiêm túc, bài hát đã làm cho đường cho thời kỳ vàng son của Girls 'Generation là ca khúc tiêu đề từ mini album của họ phát hành trong tháng 1 năm 2009, "Gee".

Đó là một bài hát sau khi nghe nó chỉ một lần bạn có thể dễ dàng chọn đỉnh cao, một cái gọi là "móc bài hát". Nó không cường điệu khi nói rằng nó được trang bị với các từ lặp đi lặp lại và giai điệu dễ dàng để theo. T-shirt và quần jean màu sáng cho thấy thời trang của các cô gái và biên đạo múa làm cho bạn di chuyển bên này sang bên kia, nó thu hút bùng nổ trắng. Đây là video ca nhạc đầu tiên nhận được hơn 1.000.000 lượt truy cập trong vòng một ngày phát hành, album bán được hơn 100.000 bản. Chưa kể, họ quét và thống trị các chương trình âm nhạc và biểu đồ nhạc ở vị trí đầu tiên. Girls 'Generation, giống như lời bài hát của họ, đã trở thành ngôi sao "sáng sủa để đôi mắt sáng mù" cơn sốt "Gee" thậm chí còn nhận được như một hiện tượng xã hội. Sau đó, họ vẫn tiếp tục với các hit như "Tell Me Your Wish" và "Oh!".

Sau khi lấy được một chỗ đứng chắc chắn trong nước, Girls 'Generation vào thị trường Nhật Bản vào mùa hè năm ngoái.

Nếu phần lớn của các fan hâm mộ Hallyu sau đó có phụ nữ trong độ tuổi ba mươi và tuổi bốn mươi của họ, giới thiệu Nhật Bản Girl's Generation đã được đóng gói với chủ yếu là phụ nữ trẻ trong thanh thiếu niên và tuổi đôi mươi. Ngay cả ở Nhật Bản, họ đã được phổ biến khi họ xuất hiện lần đầu tiên tại quốc gia đó. Trong thời hạn một tháng đầu tay của họ vào tháng Mười, họ trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên vượt qua con số 100.000 album bán ra, đạt danh hiệu Golden Disk. Với việc phát hành của "Gee", họ đến đầu tiên trên bảng xếp hạng Oricon. Các phương tiện truyền thông địa phương của Nhật Bản cho biết đây là một "gây sốc của Nhật Bản hạ cánh" cho thấy lãi suất cao, làm cho tiêu đề tin tức của đài NHK phát sóng. Với thành công lớn tại Nhật Bản, Girls 'Generation định vị bản thân như nhóm nhạc nữ tốt nhất châu Á.

Trong tiếp thị trên thế giới Girls 'Generation, YouTube và mạng Internet đóng một vai trò lớn. Cho dù ở châu Âu, Hoa Kỳ, hoặc bất cứ nơi nào, với một cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các video âm nhạc K-Pop và biểu diễn, một sức mạnh đáng kể trong việc nâng cao nhận thức của Girls 'Generation. Cùng với các ca sĩ đồng nghiệp từ công ty của họ, họ tổ chức thành công một buổi hòa nhạc ở Paris hồi tháng Sáu năm ngoái. Những người châu Âu trẻ hát theo bài hát Hàn Quốc và sự nhiệt tình, và trạng thái này chưa từng nhận được sự chú ý tại Hàn Quốc.


Source: The Kyunghyang Shinmun
Translated by: somaek@soshified.com
Edited by: residentbenchwarmer@soshified.com
V-trans: By me
Về Đầu Trang Go down
 
[05.08.2011] Xem sự thành công của Girls 'Generation thông qua bốn năm của họ
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» [05.08.2011] Điện thoại thông minh của Girls 'Generation
» [06.08.2011] Girls 'Generation kỷ niệm lần thứ tư ... đã trở thành con số 9 thắp sáng châu Á
» [10.08.2011]Girls’ Generation sẽ tham dự 2011 GyeongJu Hallyu Dream Concert
» [25-07-2011]Girls’ Generation tiết lộ CF mới của Daum Cloud
» [2011.07.24] SNSD bày tỏ cám xúc đối với các fan tại buổi họp báo ’2011 Girls’ Generation Tour’ .

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
SNSD Fansite  :: ♥ So Nyuh Shi Dae ♥ :: SnSd's News-
Chuyển đến